Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

Thông tin khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

Kích thước: 40×40 cm

Chất liệu: nhựa pp

Thời gian sử dụng: 5 năm

Hiện nay, cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nói chung và ngành xây dưng nói riêng, nhu cầu chỉnh trang đô thị, xây dựng các công trình công cộng ngày càng tăng cao.

Chính bởi vậy, nhu cầu về các loại khuôn gạch lát vỉa hè, lát kè hồ lát kè cao tốc cũng tăng cao theo. chính vì thế sản phẩm Khuôn tấm lát kè rỗng và đặc phục vụ cho các công trình kè hồ, kề đê, ốp đường cao tốc đã ra đời để đáp ứng nhu cầu trên.

Để phục vụ cho các quý khách có nhu cầu mua khuôn nhựa đúc tấm lát kè rỗng tròn 40x40cm

 

Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40x40 cm
Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

 

Ưu điểm của Khuôn nhựa tấm ốp cao tốc KT 40×40 

Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm có vô vàn ưu điểm nổi bật mà chúng ta cần tìm hiểu như:

  • Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm được sử dụng trong lĩnh vực hoàn thiện đường cao tốc, kè đê tập. Với những lỗ tròn rồng tâm bán kính 26cm giúp vừa chóng xói mòn rửa trôi vừa trồng cỏ tạo mĩ quan
    Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40x40 cm
    Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm
  • Gọn nhẹ, dễ thi công, tiết kiệm nguồn nhân lực, sân phơi: Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm có ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi trong quá trình thi công, giúp rút ngắn thời gia thi công. So với việc dùng khuôn thép, khuôn nhựa giúp nâng cao năng suất do việc vận chuyển dễ dàng.
  • Người công nhân có thể bê tấm lát kè vừa đổ xếp vào sân phơi với sự hỗ trợ của xe nâng, máy móc. Ngoài ra diện tích sân phơi cũng tiết kiệm đáng kể do khuôn nhựa nhỏ gọn, có thể xếp chồng lên nhau mà không bị biến dạng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Việc sử dụng Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm bằng nhựa cho bề mặt sản phẩm nhẵn, bóng, tạo tính tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra có thể sử dụng bột màu để tạo lớp bề mặt…. có thể thấy ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với khuôn thép.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm và đặc sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với khuôn thép. đó chính là chi phí nhân công, chi phí sân phơi, chi phí đầu tư mua khuôn ban đầu…. trong khi năng suất tăng đáng kể.
    Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40x40 cm
    Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

Nhu cầu về khuôn nhựa đúc Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm hiện đang được các tỉnh thành sử dụng như một  xu thế mới bởi Ưu điểm nổi bật là độ bền theo thời gian, thời tiết, khả năng chịu lực tốt của bê tông cũng như tính thẩm mỹ cao tương đương với đá tự nhiên, giá thành rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều.

Bên cạnh đó công ty em còn có các loạt như: Khuôn tấm ốp cao tốc rỗng dày 5,6,8cm, Khuôn tấm ốp cao tốc đặc dày 5,6,8cm, Khuôn tấm ốp cao tốc vát mặt dày 5,6,8cm 5cm và dày 8cm

Hiện nay, tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nghê An, Quảng Nam, Hải Dương, Hà Nam, bắc Giang, Bắc Ninh và trên nhiều tỉnh thành phố khác đã và đang có nhu cầu lớn về các khuôn đổ gạch xi măng bằng nhựa. Đặc biệt Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm.

Địa chỉ bán khuôn tấm ốp cao tốc 40×40 cm đảm bảo uy tín, chất lượng:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua khuôn nhựa đúc tấm lát kè rỗng dày 10cm, khuôn nhựa đúc tấm lát mái gia cố, khuôn gạch giả đá, khuôn gạch vân mây hay các loại khuôn gạch không nung, khuôn gạch Block, khuôn gạch terrazzo

đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tìm đến công ty Hương Sơn – địa chỉ chuyên cung cấp các loại khuôn gạch uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Khi bạn đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, sản phẩm của công ty luôn đa đa dạng về các loại sản phẩm.

khuôn tấm lát kè các loại
Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm

Quý khách có nhu cầu tư vấn Khuôn tấm ốp cao tốc KT 40×40 cm xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm: 

Khuôn gạch giả đá vân mây
Khuôn gạch sân vườn Khuôn đúc mẫu bê tông lập phươngKhuôn đúc mẫu bê tông
khuôn làm gạch con sâu
khuôn làm gạch block con sâu
Khuôn làm gạch mắt naiKhuôn gạch Terrazzo

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HƯƠNG SƠN

Địa chỉ: Tầng 3 lô CL04,2 Khu đất dịch vụ La Dương, La Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0948.622.192
Website: www.nhuahuongson.com
Email: huongson.co.ltd@gmail.com

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?